Wednesday, September 13, 2006

Proud to be Pinoy

Sa unang kita ko lang pa lang sa iyo ay nasabi ko sa sarili ko "parang kilala kita ah." Nilapitan kita at pabulong na kinausap "aba ikaw nga" (kumakabog pa ang puso). Paikot-ikot ako sa iyong harapan at palingalinga na sana ay may kapatid din na mapadaan. Pero wala.

Sabi ko sana sa susunod na tayo magkita ay kasama na kita pag-uwi ko. Excited na excited ako nun.

Ganon nga ang nangyari. Sa ikalawang pagkakataon na tayo'y nagtagpo di na kita pinakawalan. Taas noo akong naglalakad at sa lahat ng kakilala ikaw ay iwinawagayway.




"This Air Force 1 has been produced to celebrate the life and times of the Philippino (Filipino) hero, Jose Rizal. The upper features a suede and patent leather upper and has been designed in the colourway of the Philippines national flag."


Astig ang Pinoy. Proud to be Pinoy! :)

No comments: